CVVD Cấp bậc: Trung Sỹ
Gia nhập : 29/11/2009 Tổng số bài gửi : 74 Điểm đóng góp : 228 Được cám ơn : 31 Đến từ : Vùng Biển Sở thích : Nghe nhạc Quan điểm : Vui để học Con vật yêu thích: : Mức độ vi phạm diễn đàn: :
| Tiêu đề: Thân gởi Admin Tue Jan 12, 2010 1:26 am | |
| | | | | | [You must be registered and logged in to see this image.] Qua một thời gian dạo khắp diễn đàn,các chuyên mục đều gây ấn tượng cho người xem...và rất hay. Tôi có một đề nghị nho nhỏ không biết các bạn trong 4r và admin có thấy thiếu một lĩnh vực không vậy. theo ý của tôi admin nên tạo một chuyên mục " GIÁO DỤC GIỚI TÍNH TRONG HỌC ĐƯỜNG" một vấn đề mà thực trạng xã hội hiện nay cần quan tâm... Vì nhiều lý do tôi không thể giải trình thêm, nhưng có lẽ trong chúng ta ai cũng hiểu điều đó...Đó là cái "CHÂN, THIỆN, MỸ" của hành trang cuộc sống phải vậy không admin. Sớm trả lời nhé.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Chữ ký của CVVD | | | | | |
|
bt2010 Quản lý chính
Gia nhập : 29/10/2009 Tổng số bài gửi : 156 Điểm đóng góp : 319 Được cám ơn : 39 Tuổi : 43 Sở thích : Yêu Computer Quan điểm : Cố gắng - Thành công Con vật yêu thích: : Mức độ vi phạm diễn đàn: :
| Tiêu đề: Re: Thân gởi Admin Tue Jan 12, 2010 6:54 pm | |
| | | | | | Cám ơn CVVD đã đóng góp ý kiến chia sẻ để phát triển diễn đàn.
Nhưng để tạo ra một box về chủ đề: " GIÁO DỤC GIỚI TÍNH TRONG HỌC ĐƯỜNG"
Mình e là chúng ta làm không nổi. Vì theo sự quan sát cuả một người quản lý diễn đàn thì mình thấy diễn đàn đa phần là học sinh còn giáo viên thì hiện giờ rất ý. Chính vì thế lập box này, có lẽ chúng ta quản lý và điều khiển box này rất khó. Chính vì thế mà ý kiến cuả bạn CVVD mình xin ghi nhận. Khi nào thành viên 4rum đông lên và có nhiều thầy cô gia nhập thì mình lập tức mở box này ngay thôi.
Tuy vậy, hiện giờ 4rum cuả mình cũng đã có box "Trung Tâm Tư Vấn tuổi teen" rồi. Chính vì vậy, các thành viên có nhu cầu thì cứ việc tham gia box này và sẽ nhận được những ý kiến tư vấn rất Teen.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Chữ ký của bt2010 | | | | | |
|