yu Quản lý từng chuyên mục
Gia nhập : 05/12/2009 Tổng số bài gửi : 992 Điểm đóng góp : 2198 Được cám ơn : 142 Tuổi : 32 Đến từ : Sever chợ lầu vip Sở thích : Muzik,đam mê tốc độ Quan điểm : Se~ KhôNg Có Gì xẢy Ra tRêN đời Nếu tRước Đó kHôNg có mỘt Ước Mơ Con vật yêu thích: : Mức độ vi phạm diễn đàn: :
| Tiêu đề: Club xe (Thêm một siêu xe Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ) Tue Jan 26, 2010 7:32 pm | |
| | | | | | Bộ sưu tập Aston Martin ở Việt Nam có thêm chiếc DB9 coupe gam vàng nổi bật. Xe được lắp ráp bằng tay ở Anh. DB9 coupe màu vàng này là chiếc thứ ba về Việt Nam. Chiếc đầu tiên bị[You must be registered and logged in to see this link.] vào sáng 5/12/2008 tại đền Bà Kiệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nếu kể cả phiên bản mui trần [You must be registered and logged in to see this link.], Việt Nam đã có 5 chiếc DB9. DB9 Coupe về Hà Nội lần này là đời 2008 (lưới tản nhiệt 7 nan). Động cơ là loại 6 lít V12, công suất 450 mã lực (bản 2009 có công suất 470 mã lực). Ở đời 2009, DB9 coupe có lưới tản nhiệt 5 nan, động cơ có công suất 470 mã lực. [You must be registered and logged in to see this link.]
Aston Martin DB9 Coupe rực rỡ trên đường phố Hà thành. Ảnh: Quyền Anh. Xe đã được thay bộ vành đúc mới ngầu và "chơi" hơn. DB9 được Aston Martin khai sinh năm 2003 với hai phiên bản coupe (thể thao 2 cửa) và mui trần (mang tên DB9 Volante). Tg tốc 0-100 km/h mất 4,7 giây, tốc độ tối đa 300 km/h. Đối thủ của DB9 là hai cái tên lừng danh Ferrari F430 và Porsche 911 Turbo. Giá xuất xưởng tại Mỹ là 170.000 USD.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Bộ vành mới cho Aston Martin DB9. [You must be registered and logged in to see this link.]
Nội thất thể thao, với ghế thấp, ôm thân, tay lái nhỏ. Thế nhưng, các đường nét lại mượt mà không kém dòng sedan. [You must be registered and logged in to see this link.]
Cụm điều khiển trung tâm. DB9 Coupe không có cần số. Tài xế chọn các chế độ bằng nút bấm. Nút giữa (Engine Start) là nút khởi động. Hai bên là các chế độ của hộp số. [You must be registered and logged in to see this link.]
Đồng hồ đẹp mắt. [You must be registered and logged in to see this link.]
Chế độ chạy thể thao (Sport), sấy kính và cảm biết đỗ xe. [You must be registered and logged in to see this link.]
Thiết kế kiểu 2+2, DB9 Coupe có hàng ghế sau rất nhỏ. [You must be registered and logged in to see this link.]
Bảng đồng hồ hiện đại và cấu trúc kiểu kỹ thuật số. [You must be registered and logged in to see this link.]
Cần sang số bằng tay gắn trên vô-lg. [You must be registered and logged in to see this link.]
Chìa khóa DB9 Coupe. [You must be registered and logged in to see this link.]
Xe được lắp ráp bằng tay ở Anh.
Chữ ký của yu | | | | | |
|
BBoyCan Cấp bậc: Thiếu Tá
Gia nhập : 14/12/2009 Tổng số bài gửi : 424 Điểm đóng góp : 801 Được cám ơn : 20 Tuổi : 32 Đến từ : dream Sở thích : break dance&nghiên cứu Quan điểm : zyj thì vào Con vật yêu thích: : Mức độ vi phạm diễn đàn: :
| Tiêu đề: Re: Club xe (Thêm một siêu xe Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ) Wed Jan 27, 2010 8:29 am | |
| | | | | | yu nhà ta mê xe hơi wa' ha!
Mercedes F 700 - xe hơi cho tương lai
Với ca-bin rộng và thoáng như khoang máy bay và động cơ tiết kiệm nhiên liệu chạy xăng như dầu, Mercedes hy vọng F 700 sẽ là lựa chọn của giới nhà giàu trong 10-20 năm nữa.
Các hãng xe Đức ít khi dùng trí tuệ của mình cho những thứ được coi là "không tưởng". Đới với họ, mỗi sản phẩm làm ra phải có khả năng đưa vào đời sống. Nếu không chúng sẽ chẳng còn giá trị. Đặc điểm này hoàn toàn trái ngược với những hãng xe Nhật, vốn thích những công nghệ mang tầm "chiến lược" như chiếc concept I-unit của Toyota hay người máy Honda ASIMO.
Vì thế, dù được mệnh danh là "xe hơi của tương lai" tại Frankfurt 2007 thì F 700 cũng được hiểu là nó dành cho tương lai gần, tức xe vẫn chạy xăng và có 4 bánh chứ không như viễn cảnh "ôtô cá nhân" chạy điện mà Toyota hình dung ra với [You must be registered and logged in to see this link.].
Ngoại thất F 700 vẫn là những chi tiết đặc trưng của Mercedes trong những năm gần đây. Dường như sau khi tìm ra cho mình một phong cách thiết kế lưới tản nhiệt sang trọng và riêng biệt, Mercedes đã ngầm coi đó là "ngôn ngữ" và không muốn thay đổi.
Chiều dài tổng thể bằng S-class nhưng F 700 có nội thất rộng hơn rất nhiều. Đơn giản vì các kỹ sư đã bỏ khoang chở đồ và kéo ca-bin đến tận đèn hậu - tương tự kiểu xe station wagon. Vì thế mà phần đầu và thân F 700 không khác gì CLS nhưng đuôi lại giống dòng hatchback.
Nhờ đó, nội thất F 700 rộng và thoáng như trên khoang máy bay. Chạy ngay giữa xe là một bức tường bằng da cao ngang thắt lưng người ngồi và ngăn 4 ghế thành 4 khu biệt lập.
[You must be registered and logged in to see this image.] | Toàn bộ khoang chở đồ được đưa vào ca-bin. |
Trong thông cáo báo chí, Mercedes không nhắc tới lý do tại sao lại sáng tạo nên một cấu trúc như vậy. Do vậy, các chuyên gia đành tự lý giải có lẽ Mercedes cho rằng doanh nhân trong tương lai sẽ thường xuyên sử dụng laptop ngay trên xe nên làm sẵn một giá đỡ. Ngoài ra, do liên tục di chuyển nên họ cần năng lượng, vì thế, các kỹ sư làm một ngăn để rượu, đồ ăn và các thử lỉnh kỉnh khác.
Để cạnh tranh với iDrive của BMW, Mercedes trang bị cho F 700 giao diện Servo-HMI (Human-machine interface). Servo-HMI giảm sự rắc rối trong cách bố trí nút điều khiển và thư mục để người lái thao tác một cách dễ dàng nhất.
Dưới nắp ca-pô, Mercedes cho biết F 700 sẽ lắp động cơ mới nhất mà hãng này phát triển - [You must be registered and logged in to see this link.].
DiesOtto tích hợp tăng áp turbin nhằm tăng công suất, đồng thời sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp để cải thiện hiệu suất. Sự sáng tạo của DiesOtto so với các động cơ khác nằm ở chỗ khó có thể gọi nó là động cơ xăng hay dầu.
[You must be registered and logged in to see this image.] | Nội thất sang trọng và thoáng như khoang máy bay. |
Khi khởi động hoặc chạy với tốc độ cao, tương tự động cơ xăng, DiesOtto sử dụng bu-gi để đánh lửa đốt hỗn hợp nhiên liệu - không khí. Ở vận tốc trung bình, quá trình cháy trong xi-lanh DiesOtto giống động cơ diesel, nghĩa là không dùng bu-gi đánh lửa mà nén ở áp suất cao cho đến khi hỗn hợp tự bắt cháy.
Hãng xe hạng sang Đức khẳng định dù có dung tích 1,8 lít nhưng DiesOtto sở hữu tính năng không hề thua kém động cơ 3,5 lít V6 máy xăng hay 3,0 lít V6 chạy diesel đang được trang bị trên S-class. Thế nhưng, DiesOtto chỉ tiêu hao nhiên liệu ở mức 5,3 lít/100 km.
Công nghệ nổi bật nữa trên F 700 là hệ thống treo PreScan. Hai máy quét laser liên tục kiểm tra tình trạng mặt đường phía trước và đưa thông tin tới bộ xử lý trung tâm. Tại đây, các thông số của hệ thống treo điều khiển thủy lực được thay đổi sao cho thích hợp nhất, tạo cảm giác dễ chịu cho hành khách. Bất cứ một vật cản nhỏ nào cũng được xem xét để điều chỉnh.
yu thấy chiếc này đượ chứ!
Chữ ký của BBoyCan | | | | | |
|
yu Quản lý từng chuyên mục
Gia nhập : 05/12/2009 Tổng số bài gửi : 992 Điểm đóng góp : 2198 Được cám ơn : 142 Tuổi : 32 Đến từ : Sever chợ lầu vip Sở thích : Muzik,đam mê tốc độ Quan điểm : Se~ KhôNg Có Gì xẢy Ra tRêN đời Nếu tRước Đó kHôNg có mỘt Ước Mơ Con vật yêu thích: : Mức độ vi phạm diễn đàn: :
| Tiêu đề: Re: Club xe (Thêm một siêu xe Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ) Thu Mar 11, 2010 5:34 pm | |
| | | | | | Xe này chắc phải ra đường cao tốc chạy wa',yu thjx độ xe máy hơn
Chữ ký của yu | | | | | |
|
Sponsored content
| Tiêu đề: Re: Club xe (Thêm một siêu xe Aston Martin DB9 coupe về Hà Nội ) | |
| | | | | |
Chữ ký của Sponsored content | | | | | |
|