13 Cấp bậc: Hạ Sỹ
Gia nhập : 01/02/2010 Tổng số bài gửi : 36 Điểm đóng góp : 83 Được cám ơn : 3 Đến từ : nơi cuối con đường Sở thích : kha` kha` kha` Quan điểm : im lặng 0 fai~ là kết thúc, nó chỉ là sự chuẩn pị cho 1 cái khởi đâu` mới kinh khủng hơn . Con vật yêu thích: : Mức độ vi phạm diễn đàn: :
| Tiêu đề: 2012 Ducati Desmosedici RR – Bom tấn mới của làng siêu motor Fri Feb 12, 2010 11:23 pm | |
| | | | | | Theo một số nguồn tin cho biết, hãng Ducati của [You must be registered and logged in to see this link.] đang đầu tư rất mạnh để cho ra mắt thế hệ siêu motor Ducati Desmosedici RR mới vào năm 2012.
Cũng theo nguồn tin xuất hiện trên tạp chí chuyên về xe máy nổi tiếng [You must be registered and logged in to see this link.] MCN cho biết, hãng Ducati đã lên kế hoạch cụ thể cho ra mắt phiên bản mới của dòng xe nổi tiếng này. Tuy nhiên, toàn bộ thông tin chi tiết về khối động cơ cũng như giá bán dự kiến hiện vẫn nằm trong vòng bí mật. Đại diện Ducati cũng không đưa ra bất kì bình luận gì sau khi có những thông tin về dòng siêu motor mới của mình xuất hiện trên mạng. Chỉ có một hình ảnh duy nhất được cho là của 2012 Ducati Desmosedici RR xuất hiện trên [You must be registered and logged in to see this link.] đã làm cho các fan hâm mộ của Ducati thêm phần tò mò hơn bao giờ hết. Có lẽ cái tên Ducati đã trở thành một thương hiệu khó phai nhòa trong lòng người hâm mộ, nên việc hãng xe này chuẩn bị ra mắt một dòng xe mới lập tức tạo ra một cơn sốt cũng không phải là điều quá khó hiểu. Dựa theo hình ảnh được cho là của 2012 Ducati Desmosedici RR xuất hiện gần đây có thể thấy, phiên bản này vẫn mang [You must be registered and logged in to see this link.] khá đồ sộ đặc trưng của dòng Ducati Desmosedici RR với gam màu đỏ nổi bật. Như chúng ta đã biết, Desmosedici RR các phiên bản trước là kết quả của sự mô phỏng hoàn toàn cấu trúc của chiếc xe đua Desmosedici GP6 được chế tạo để tham gia MotoGP, nhưng đã có nhiều cải tiến cho hợp với người sử dụng trên đường phố. Tuy vậy, sức mạnh của khối động cơ vẫn lên đến 1000cc. Ngoài ra, còn cho người sử dụng một cảm giác đầy khá biệt ở tốc độ cực khủng đối với phiên bản 2012 Ducati Desmosedici RR. Bên cạnh đó, Ducati Desmosedici RR còn là dòng xe duy nhất của Ducati từng trở thành đại sứ về văn hóa và công nghệ của Italia trong dịp hội nghị thượng đỉnh G8 đã diễn ra tại Italia. Trước hội nghị G8, Ducati đã cho ra mắt phiên bản siêu xe Desmosedici RR với số lượng có hạn chỉ có 1.500 chiếc, gần như sau đó không lâu hãng sản xuất xe máy đẳng cấp Italia đã được đích thân Thủ tướng Chính phủ Italia, Silvio Berlusconi để nghị Ducati chế tạo ra một phiên bản đặc biệt và gửi tới hội nghị thượng đỉnh cấp cao G8 sẽ được diễn ra tại L'Aquila, Italia. Đây là một vinh dự không phải dòng xe nào cũng có thể có cơ hội. Tiếp nối truyền thống đó, theo tiết lộ thì 2012 Desmosedici RR sẽ có số lượng sản xuất khá hạn chế do được chế tạo từ sợi carbon rất nhẹ và bền để không ảnh hưởng tới khả năng vận hành. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc số lượng sản xuất của phiên bản 2010 sẽ rất hạn chế do giá thành bán ra sẽ rất cao không như những dòng xe bình thường khác. Hiện những thông tin chi tiết về 2012 Ducati Desmosedici RR còn rất hạn chế chỉ ở mức rò rỉ. Đây có thể coi cũng là một chiêu hút khách của bất kì nhà sản xuất nào trước khi ra mắt dòng xe mới của mình trong tương lai
Những tên tuổi như Honda, [You must be registered and logged in to see this link.] hay Ducati sẽ phải đối phó với một thành viên "lạ", 1190 RC8, đến từ hãng xe Áo KTM với thiết kế thanh thoát và động cơ 1.190 phân khối.
Triển lãm xe máy EICMA, diễn ra 6-11/11 tại Milan, Italy được chứng kiến một trong những bất ngờ lớn nhất từ KTM với siêu môtô đầu tiên trong lịch sử hơn 70 năm của mình, mang tên 1190 RC8.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của RC8 không phải là nguyên nhân duy nhất, điểm quan trọng hơn là việc KTM nâng cấp động cơ từ 999 phân khối của bản concept (trưng bày) năm 2005 lên thẳng 1.190 phân khối của mẫu sản xuất hàng loạt mà không hề báo trước.
Động cơ 1190 RC8 thuộc loại Super Duke mà KTM trang bị trên LC8 Twin. Dung tích động cơ được nâng lên thành 1.190 phân khối, sinh ra công suất tối đa 155 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Khung RC8 được làm từ các ống thép còn hệ thống treo là loại WP mà KTM vẫn sử dụng. Bộ phanh tính năng cao được Brembo cung cấp.
Thiết kế của RC8 góc cạnh và cứng theo kiểu Ducati chứ không mềm mại như các đối thủ Nhật Bản. Các chi tiết như bình xăng, phần bảo vệ mũi và máy được thiết kế liền thành một khối, tạo cho RC8 một dáng vẻ thống nhất, mạnh mẽ và nổi bật. Nếu đặt cạnh CBR1000RR của [You must be registered and logged in to see this link.] hay YZF-R1 của Yamaha, rõ ràng RC8 trông thanh thoát, giản dị nhưng mạnh mẽ hơn.
KTM chưa công bố giá RC8 nhưng chắc chắn nó [You must be registered and logged in to see this link.] cao hơn quá nhiều các đối thủ khác của Honda, Yamaha hay Ducati. Khách hàng có thể chọn hai màu vàng cam và đen.
Chữ ký của 13 | | | | | |
|