Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 aj yêu vespa hun, koj káj này nèk

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
moonrose
Quản lý từng chuyên mục
Quản lý từng chuyên mục
moonrose


Gia nhập : 17/12/2009
Tổng số bài gửi : 766
Điểm đóng góp : 1563
Được cám ơn : 85
Tuổi : 31
Đến từ : cho lau
Sở thích : muzik and dance
Quan điểm : sống vj` muzik _ dance ;có những khoảnh khắc,tuy chỉ tồn tạj trong 1 thờj jan ngắn nhưng sẽ trở thành bất tử nếu ta sống trọn vẹn vớj nó.......
Con vật yêu thích: : aj yêu vespa hun, koj káj này nèk Aalion
Mức độ vi phạm diễn đàn: :
aj yêu vespa hun, koj káj này nèk Left_bar_bleue0 / 1000 / 100aj yêu vespa hun, koj káj này nèk Right_bar_bleue


aj yêu vespa hun, koj káj này nèk Vide
Bài gửiTiêu đề: aj yêu vespa hun, koj káj này nèk   aj yêu vespa hun, koj káj này nèk I_icon_minitimeMon Feb 22, 2010 8:17 am




Ra mắt Vespa LX 150
“nội” giá 74,5 triệu đồng





Có mức giá rẻ hơn khá nhiều phiên bản nhập khẩu,
Vespa LX 150 lắp ráp tại Việt Nam đã chính thức trình làng hôm 15/9/2009 với
giá 74,5 triệu đồng.


Sự đắt hàng trên mức mong đợi của Vespa LX 125
khiến Piaggio Việt Nam nhanh chóng bổ sung phiên bản Vespa LX 150 lắp
ráp tại Việt Nam. So với người anh em LX 125, LX 150 không có nhiều khác
biệt về ngoại thất và công nghệ.

[You must be registered and logged in to see this image.]
Vỏ xe LX 150 được làm
bằng khung thép tấm dập liền khối sản xuất tại Việt Nam nhưng có tiêu
chuẩn tương đương với tiêu chuẩn áp dụng trên xe hơi. LX 150 hoàn toàn
giữ nguyên các thông số kỹ thuật cơ bản như hệ thống khung sườn (có độ
dày 0.9mm và khung xe dày 1.5mm), hệ thống đèn, mặt táp lô và những chi
tiết mạ crome trang trí như bản LX 125.



[You must be registered and logged in to see this image.]
LX 150 cũng được trang
bị kiểu vành 5 nan 11 inch phía trước và 10 inch phía sau, lốp không
săm, hệ thống phanh trước là phanh đĩa đường kính 200mm và phanh sau là
tang trống đường kính 110mm.

Điểm khác biệt lớn nằm ở động cơ L.E.AD.E.R. 150cc 4
kỳ đạt tiêu chuẩn khắt khe EURO 3 với công suất 11,7 mã lực với vận tốc
độ an toàn tối đa 95 km/h. Với động cơ này, LX 150 có khả năng tăng tốc
mạnh mẽ và êm ái hơn.


[You must be registered and logged in to see this image.]
Về màu sắc, LX 150 có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài 4
gam màu giống LX 125 là màu trắng , đen, xanh da trời, màu dâu tây, LX
150 còn có thêm màu ngà voi và màu vàng chanh. Giá bán lẻ đề xuất của
Vespa LX 150 sản xuất tại Việt Nam là 74,5 triệu đồng (tương đương với
4.180 USD). Đại diện của Piaggio Việt Nam cho biết sở dĩ LX 150 có mức
giá cao hơn giá LX 125 13 triệu đồng là do chịu ảnh hưởng bởi thuế tiêu
thụ đặc biệt dành cho dòng xe có dung tích 150 phân khối.

[You must be registered and logged in to see this image.]
Theo kế hoạch, LX 150 sẽ chiếm 30% sản lượng xe lắp
ráp tại nhà máy của Piaggio Việt Nam ở Vĩnh Phúc. Ngoài ra, nhu cầu thị
trường tăng cao cũng sự thành công ấn tượng của LX 125 chỉ 3 tháng sau
khi ra mắt khiến Piaggio Việt Nam nâng kế hoạch sản xuất từ 50.000
xe/năm lên 70.000 xe/năm.




Chữ ký của moonrose
Về Đầu Trang Go down
http://vn.myblog.yahoo.com/moonrose_michael
 

aj yêu vespa hun, koj káj này nèk

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: THẾ GIỚI XE ĐỘ :: THẾ GIỚI XE ĐỘ :: Xe máy-

Diễn đàn thành lập:Wed 28 Oct 2009 - 22:02 Người sáng lập diễn đàn: CP2010
Diễn đàn phát triển bởi tập thể THPT Bắc Bình Online

Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất